top of page
Search
  • Writer's pictureadmin

Ý nghĩa của giấc mơ thấy sư tử

Sư tử là một loài động vật tượng trưng cho sức mạnh của tự nhiên. Đây là chúa tể của muôn loài. Nếu bạn gặp sư tử hẳn sẽ là một điều làm bạn hoảng sợ. Còn trong mơ thì sao? Khi mơ thấy sư tử, nó có thể là một điềm báo về tương lai, với những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn và người thân. Có đúng như vậy không? Hãy cùng kqxs mien bac giải mã qua bài viết nằm mơ thấy sư tử là điềm báo gì sau đây nhé!

Ngủ mơ thấy một bầy sư tử hoặc một gia đình sư tử, có cả con đực, con cái và con non thì ám chỉ rằng người sánh đôi với bạn cũng đầy bản lĩnh, và cả hai sẽ có một cuộc sống thành công.


Chiêm bao thấy mình giết được sư tử trưởng thành là ám chỉ rằng mọi rắc rối hiện nay, những uy hiếp, khó khăn mà bạn gặp phải sẽ được giải quyết.


Ngủ mơ thấy mình âu yếm, vuốt ve sư tử thì là thể hiện rằng bạn sẽ chinh phục được trái tim của người mình yêu. Mộng thấy sư tử bị đuổi bỏ chạy là bạn sẽ loại bỏ được đối thủ khó chơi để giành được lãnh địa mà mình muốn.


Nằm mơ thấy một con sư tử đang đi trên thảo nguyên. Đây là dấu hiệu dự báo trước những thành công sẽ đến với bạn, tuy nhiên, bạn cũng nên cảnh giác vì những thành công của mình sẽ khó tránh khỏi sự đố kỵ của người khác và muốn hãm hại.


Mơ thấy đang vuốt ve lông con sư tử. Báo hiệu rằng bạn sắp chinh phục được người mà bạn thầm yêu cho dù người đó có khó tính cỡ nào đi nữa.


Nếu bạn mơ thấy mình đang đi công việc và bị sư tử dọa. Đây là một điềm báo bạn cần hết sức lưu ý. Nó là dấu hiệu trong thời gian gần đây bạn đang bỏ bê công việc của mình. Sẽ có nhiều sự cố ngoài ý muốn xảy ra với bạn. Vì vậy, bạn cần phải chấn chỉnh lại bản thân của mình để tránh gặp những điều không mong muốn.


Mơ thấy sư tử đánh xsmb thứ 6 con 83

6 views0 comments
bottom of page