top of page
Search
  • Writer's pictureadmin

Chòm sao Bạch Dương và những bí ẩn của chòm sao Bạch Dương

Chòm sao bạch dương là đại diện cho một sức mạnh thể chất tuyệt vời. Đứng trước đối thủ mạnh, tình thế khó khăn đến nhường nào Bạch dương cũng có khả năng chống phá. Món quà mà thần Zeus ban tặng cho bạch dương đó là trái tim nồng ấm, nhân hậu, sự thơ ngây và đôi khi rất đỗi cả tin.




Bạch Dương là những vì tinh tú của những người dũng cảm, gan dạ


Những người thuộc chòm sao Bạch dương dù có bị lừa dối thì vẫn dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác, dẫu có thất vọng, tổn thương đến chừng nào Bạch Dương vẫn tiếp tục gieo mầm tin tưởng. Bạch Dương sống rất đơn giản, lạc quan, thích mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh mình. Thế nhưng, họ lại luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu với mọi gian nan, thử thách trong cuộc sống.


Tính cách của những người thuộc chòm sao Bạch Dương nổi trội, khác biệt so với những người khác. Họ thích là người tiên phong trong những công việc, thích lãnh đạo, tham gia tổ chức sự kiện quan trọng. Khi làm việc, Bạch Dương rất hăng say, tâm huyết và nhanh nhẹn, hợp với những người thuộc cung Nhân Mã. Là biểu tượng của những ngọn lửa dữ dội, mãnh liệt. Được chiếu mệnh bởi sao Hỏa và sao Diêm Vương. Trong cuộc sống, Bạch Dương là những người nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng với mọi người xung quanh. Nhược điểm của những người thuộc cung này là có tính hấp tấp, nóng vội nên đôi khi mắc phải những sai lầm không đáng có.


Bạch Dương có khả năng trở thành những người lãnh đạo trong công việc, những nghề họ có thể làm như: nhà báo, luật sư, chính trị gia… những nghề nghiệp đó khiến cho Bạch Dương có một lối sống khá lập dị trong mắt mọi người.


Bạch Dương có một đặc trưng quan trọng nữa đó là họ thích giải tỏa những căng thẳng và năng lượng của mình qua những môn thể thao. Bạch Dương khi yêu rất mãnh liệt nhưng thường không chung thủy. Họ thích sự mới mẻ, thích những chuyến phiêu lưu thám hiểm.

Những người thuộc chòm sao Bạch Dương được biểu tượng bởi hình ảnh con cừu trắng đầu đàn có một đôi sừng cong. Những người thuộc cung Bạch Dương có một đặc điểm chung trong tính cách đó làm làm việc dứt khoát, không đắn đo.


Tính cách cơ bản của những người thuộc chòm sao bạch dương


Hình ảnh con cừu trắng đầu đàn phần nào đã nói nên những tính cách cơ bản của những người thuộc cung Bạch Dương. Trong đàn cừu, con đầu đàn luôn gồng mình chiến đấu với những con cừu mới chống đối lại mình để trở thành người đứng đầu, khiến cho tất cả các con còn lại phải tôn sùng. Những người thuộc cung Bạch Dương thích lãnh đạo mọi người, không thích nghe theo lời của người khác.


Theo tử vi 2020, những người thuộc chòm sao Bạch dương đôi khi muốn thể hiện mình là người tuyệt vời nhất. Phái nữ cung Bạch Dương không chỉ là một cô gái bánh bèo tầm thường mà họ có điểm rất quyến rũ, thu hút phát mạnh.


Những người thuộc cung Bạch Dương đều có một bản tính đó là luôn sẵn sàng chiến đấu, đón nhận thử thách, khó khăn mà không hề sợ hãi, cũng giống như con cừu đầu đàn. Dường như họ luôn có phương châm chiến đấu “tấn công là cách phòng thủ tốt nhất”. Bạch Dương hành động đôi khi không cần tính toán kĩ lưỡng mà lập tức hành động ngay, bởi họ nghĩ rằng nếu do dự sẽ bỏ qua cơ hội.


Theo lịch âm dương thì trong nghề nghiệp, công việc của mình, Bạch Dương không muốn chỉ dừng lại ở vị trí bình thường, không thích bị sai bảo dưới quyền của người khác. Họ luôn chờ đợi thời cơ thuận lợi để mình có thể phát triển lên một tầng cao mới. Trong công việc kinh doanh buôn bán cũng vậy, những người thuộc cung Bạch Dương thích làm những ông chủ, bà chủ buôn bán lớn. Họ luôn có mục tiêu để thúc đẩy bản thân mình phát triển. Cũng giống như cừu sống theo đàn, Bạch Dương thích chung sống với nhiều người chứ không thích sự cô đơn, tách biệt. Lối ăn mặc của những người thuộc cung này rất giản dị, hầu như không có gì quá nổi trội.


Với ghi chép của lịch vạn niên thì Bạch Dương mang trong mình sức mạnh thể chất và tinh thần cạnh tranh ác liệt. Với những người họ coi là đối thủ tuyệt đối họ không chịu nhường bước, thua cuộc. Người thuộc chòm sao này rất đề cao danh dự của mình, họ sống thật thà, có sao nói vậy, không giỏi giả tạo, nói lời nịnh bợ người khác.

9 views0 comments
bottom of page