top of page
Search
  • Writer's pictureadmin

Ngủ mơ thấy vịt có những điềm báo gì

Việc bắt gặp loài vịt trong giấc mơ mang rất nhiều tầng ý nghĩa, trong đó ý nghĩa phổ biến nhất là điềm báo rằng bạn sắp có công chuyện cần phải đi xa. Cụ thể như thế nào thì hãy cùng du doan xo so daklak giải mã giấc mơ thấy vịt nhé!



- Mơ thấy vịt vàng: báo hiệu bạn sắp có may mắn, tài lộc đầy nhà.

- Mơ ăn thịt vịt: Bạn sắp đón nhận những điều bất ngờ nhưng cũng cần cảnh giac snhững bất lợi tiềm ẩn.

- Mơ đàn vịt bơi lội tung tăng: Hãy chuẩn bị tâm thế tốt để đón chờ may mắn, hạnh phúc và tài vận đang đến.

- Mơ thấy tiếng vịt kêu: bạn đang có quý nhân phù trợ và có thể sắp đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình.

- Mơ thấy lông vịt: hãy cảnh giác với những dối lừa từ chính những người thân tín nhất của bạn.

- Giấc mơ cho thấy xung quanh bạn có rất nhiều những mối quan hệ tốt đẹp và đáng quý. Sắp tới nhờ vào những mối quan hệ đó mà giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

- Ngoài ra nếu trong mơ bạn còn thấy cả hình ảnh của những chú vịt con thì điều đó cho rằng gia đình bạn có thể sắp chào đón thêm một "thiên thần nhỏ". Giấc mơ còn cho thấy tình cảm trong gia đình của bạn đang rất tốt, các thành viên hòa thuận, vui vẻ.

- Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang được thưởng thức món … thịt vịt trong giấc mơ, thì đây là một giấc mơ đang tới điềm may mắn, giấc mơ này nói lên rằng bạn sắp sửa nhận được một món quà vô cùng giá trị, có ý nghĩa, hoặc bạn sắp nhận được một ưu đãi lớn trong công việc, học tập. Tuy nhiên, đi cùng với tài lộc này có thể có một tai nạn nhỏ hoặc một mối nguy hại nhỏ, vì thế bạn cần hết sức cần thận đề phòng, tránh “ngủ quên” trong hạnh phúc mà đánh mất cảnh giác, đến lúc khó khăn xảy ra thì lại trở tay không kịp.

10 views0 comments
bottom of page