top of page
Search
  • Writer's pictureadmin

Ngủ mơ thấy tai có những điềm báo gì

Tai mang ý nghĩa tượng trưng, bởi khi mơ thấy những chiếc tai khác nhau tức ý nghĩa của giấc mơ cũng khác nhau. Vậy cụ thể mơ thấy tai có những điềm báo gì. Chúng ta cùng đọc bài viết dưới đây nhé của du doan xo so phu yen.


- Nếu bạn mơ thấy tai mình mất khả năng nghe, hay sự việc xảy ra khiến bạn phải mất đôi tai, tức cho biết có kẻ xấu đang quan sát từng động tĩnh của bạn, hoặc có ý định sát hại bạn. Tiềm ý thức của bạn đã phóng đại cảm giác này và chuyển hóa thành giấc mơ có liên quan đến tai.

- Nếu bạn mơ thấy tai mình cử động hoặc chảy máu thì đó là điềm không tốt; bạn nên đề phòng những chuyện gây xích mích, mất đoàn kết.

- Trong giấc mơ, hình ảnh chiếc tai to hơn bình thường là điềm cảnh báo cho chủ nhân của nó đề phòng sự phản bội, vu khống của người khác. Nếu bạn mơ thấy tai dài ra hoặc nhét bông vào tai thì nên cẩn trọng để tránh bị tai tiếng và những chuyện bực mình.

- Có kẻ xấu đang tìm cách hãm hại bạn nếu trong giấc mơ gần đây bạn thấy tai của chính mình. Tương tự, nếu mơ thấy bị đau tai thì bạn cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân. Chiếc tai quá nhỏ trong giấc mơ cũng là lời tiên báo về sự lộ diện của một người bạn giả dối, không tốt với bạn.

6 views0 comments
bottom of page