top of page
Search
  • Writer's pictureadmin

Ngủ mơ thấy cây đàn piano báo hiệu điều gì

Chúng ta biết rằng, chơi đàn piano thành thạo thì con người phải khổ luyện hàng ngày. Đồng thời, cần phải phấn đấu và phát huy tính sáng tạo của mình. Vì thế, bỗng một ngày bạn nằm mơ thấy đàn piano. Đó là điềm báo mang ý nghĩa gì? Chúng tôi mời các bạn cùng đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời.


Điềm báo của giấc mơ thấy đàn piano


- Nếu bạn nằm mơ, thấy người khác chơi đàn piano có nhạc soạn sẵn. Điều này điềm báo bạn sẽ gặp phải một số khó khăn. Vì thế, bạn hãy suy nghĩ cẩn thận đem ra phương hướng chính xác cho công việc của bạn. Từ đây, bạn cần vận dụng hết tài năng vốn có của mình để vươn tới thành công.

- Mơ thấy người chơi đàn piano trên sân khấu đang say sưa thì hãy chú tâm hơn vào việc mà mình đang làm nhé! Dường như bạn đang chuẩn bị xao nhãng công việc.

- Nếu bạn nằm mơ, thấy người khác chơi đàn piano trên sân khấu. Mà với tinh thần hăng say, thì bạn nên chú tâm vào công việc của mình.

- Nếu bạn nằm mơ mà thấy cây đàn bị bốc cháy, điềm này báo tình trạng khao khát tình dục vô thức rất lớn của bạn.


Mơ thấy đàn piano đánh con gì


Qua phân tích của soi cau phu yen, mơ thấy đàn piano nên sử dụng những con số may mắn như sau :

- Nằm mơ thấy bạn mua được một chiếc đàn piano thì đánh số : 01– 20 – 22 – 32 – 43.

- Nằm mơ thấy bạn là người chơi đàn ghitar thì đánh số: 05 – 15 – 51.

- Nằm mơ thấy bạn là người chơi piano thì đánh số: 75 39.

11 views0 comments
bottom of page