top of page
Search
  • Writer's pictureadmin

Nằm mơ thấy mèo đánh lô tô con gì chuẩn xác

Mèo là loài động vật gần gũi, thân thiết trong đời sống hằng ngày của con người nhưng theo quan niệm dân gian nằm mơ thấy con mèo thường mang điềm xấu, nếu bạn đang băn khoăn về giấc mơ này, vậy cùng sxmn đi giải mã bí ẩn của giấc mơ về mèo.


Trong giấc mơ bạn thấy một con mèo bị chết hoặc bị ai đó giết, điều này cho biết bạn đang cảm thấy lo lắng, lưỡng lự trước một việc quan trọng nào đó mà bạn chưa thể quyết định được. Bạn đang chịu tác động, áp lực đến từ nhiều phía.


Trong giấc mơ thấy mình nô đùa giỡn cùng mèo, giấc mơ nói lên được tính cách con người bạn. Giấc mơ ám chỉ bạn là người khá hòa đồng, vui tính đôi khi có chút nữ tính. Tuy nhiên trong thời gian gần đây do áp lực từ công việc bạn đã dần đánh mất đi điều đó, trong thời gian tới bạn nên chú ý cải thiện cảm xúc của mình. Nếu nằm mơ thấy đang bồng ễm một con mèo mình nuôi cho thấy bạn là người sống có tình cảm, biết lo lắng quan đến khác nhiều.


Những chú mèo con thường là những con vật khá lém lỉnh và không ngừng quan sát, tìm hiểu những sự vật xung quanh. Do đó, thấy một chú mèo con xuất hiện trong mơ cho thấy bạn là một người khá trong sáng, ngây thơ với tâm hồn thuần khiến, bạn không bao giờ toan tính riêng hay nghi kị người khác. Giấc mơ này cũng cho thấy bạn đã sẵn sàng để tiến sang một giai đoạn mới của cuộc đời, để tự mình bước đi độc lập và theo đuổi những lý tưởng riêng của bản thân.


Mơ thấy mèo đánh xổ số miền nam thứ 6 con 06

12 views0 comments
bottom of page