top of page
Search
  • Writer's pictureadmin

Mơ thấy ma - Điềm báo của giấc mơ thấy ma

Khi ngủ chúng ta không thể kiểm soát được giấc mơ của mình, chính vì thế rất nhiều người đã mơ thấy ma. Giấc mơ này thường đem đến những dự cảm xấu cho bạn, cảm giác lo lắng, sợ hãi, hoang mang cứ dày vò bạn. Tuy nhiên trên thực tế những giấc mơ thấy ma quỷ thường đem đến những điều tốt lành, vận may. Cùng xsmt giải mã giấc mơ tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Còn nếu bạn đang ngủ mà mơ thấy một cô gái chết rồi hồn ma cô ấy cứ bám theo bạn thì có thể là bạn sẽ có được một cô bạn thân, hai bạn rất hiểu ý nhau, rất hợp. Nhưng hãy cẩn thận vì có thể bạn sẽ bị lừa.

Nằm mơ thấy hồn ma của một cụ già ngụ ý rằng tâm hồn của bạn đang “già cỗi”. Bạn luôn ép mình làm theo khuôn khổ, không dám bứt phá và thường sợ sệt mọi thứ. Tư tưởng này làm bạn cứ tụt lùi và dần trở nên lạc hậu so với thời đại.

Ngủ mơ thấy chó cắn chết người rồi hồn ma của người ấy cứ quanh quẩn gần nhà bạn thì đây có thể là bạn đang phải chịu áp lực rất lớn trong công việc. Mọi dự án kinh doanh của bạn đều thất bại và đồng nghiệp thì lần lượt rời xa và tỏ ra khinh thường bạn.


Bạn phải gánh chịu mọi việc một mình mà không có ai giúp đỡ, sẻ chia. Bạn cảm thấy vô cùng cô đơn và lạc lõng, Nhưng đừng quá buồn lòng nhé vì có thể bạn sẽ có được sự giúp đỡ của mọi người nếu như bạn chịu hạ thấp cái tôi cá nhân của mình xuống.


Mơ thấy người nhà bị ma nhập: Đây là điềm báo gia đình bạn đang có sự việc quan trọng nào đó về âm phần cần hoàn thành.


Mơ thấy người nhà bị ma nhập nói chuyện với mình: Đây là điềm báo bạn đang gặp vận không hay về vấn đề ngoại giao với người khác, có thể ảnh hưởng tới công việc hiện tại.


Mơ thấy người nhà bị ma nhập lên đồng: Người bị nhập trong giấc mơ múa may quay cuồng thì đây là điềm có tài lộc cho gia đình bạn.


Mơ thấy ma đánh xspy con 89

6 views0 comments
bottom of page