top of page
Search
  • Writer's pictureadmin

Mơ thấy khỉ - Điềm báo của giấc mơ thấy khỉ

Khỉ là loài vật thông minh, tinh khôn và nhanh nhẹn, có lẽ nhắc tới loài vật này không ai trong số chúng ta còn xa lạ nữa đúng không? Quen thuộc và gần gũi là thế, vậy, có bao giờ bạn đã từng nằm mơ thấy khỉ chưa? Hãy cùng với xo so mien nam giải mã giấc mơ thấy khỉ nhé.

Bạn nằm mơ thấy con khỉ trong rạp xiếc mặc quần áo, điều này chỉ có một tài liệu nghiên cứu chỉ ra ràng, có người nào đo giả mạo danh dự của bạn hoàng trục lợi riêng và hạ thấp bạn xuông, là một hành động rất đê hèn, bạn cần chú ý đề cao cảnh giác mỗi khi có hiện tượng lạ trong công việc của mình.


Bạn nằm mơ thấy con khỉ leo cây thì đây là điềm báo xấu cho thấy giữa bạn và bạn bè của bạn đang sắp sửa có một trận cãi nhau to, hãy dung hòa mọi thứ và nhường nhịn nhau để cùng phát triển hơn bạn nhé.


Mơ thấy một con khỉ đang nhìn mình : Giấc mơ này cho thấy bạn đang bị người nào đó lợi dụng để phục vụ lợi ích nào đó của họ. Chính vì vậy, bạn nên cẩn thận đừng để những lời xảo trá của họ đánh lừa.


Mơ thấy con khỉ leo cây hoặc leo núi : Báo hiệu rằng bạn đang có một mối hiềm khích nào đó với bạn bè của mình. Mơ thấy nhiều con khỉ bao vây mình : Cảnh báo với bạn rằng bạn đang bị nhiều kẻ tiểu nhân quấy phá.


Mơ thấy một con khỉ đang trèo leo hoặc đu cây : Điều này chứng tỏ bạn đang cảm thấy phiền muộn và bị mất tập trung vì cách hành xử của ai đó bên cạnh.


Ngủ mê thấy một con khỉ đầu chó xuất hiện : Nhắc nhở bạn không nên biểu lộ tình cảm, cảm xúc của mình ở nơi đông người để tránh gặp phải những xung đột xấu không đáng có.


Mơ thấy khỉ đánh xs phu yen con 48


3 views0 comments
bottom of page