top of page
Search
  • Writer's pictureadmin

Giải mã giấc mơ thấy bàn thờ đánh xổ số con gì

Việc con người nằm mơ thấy bàn thờ liên quan đến đời sống tâm linh nên giấc mơ này khiến mọi người khá lo lắng và tò mò khi không biết nó mang điềm lành hay dữ, mời bạn cùng kqxs khám phá và đi tìm lời giải đáp cho giấc mơ này nhé.

Mơ thấy bát hương trên bàn thờ bị cháy hay đổ nghi ngút là điềm xấu, nó là điềm báo mồ mả hay việc thờ cúng của bạn đang gặp phải một vấn đề gì đó. Người gặp phải giấc mơ này cũng dễ bị hao tài về tiền của, sự nghiệp không ổn định và dễ lao dốc đi xuống.


Mơ thấy một vị linh mục xuất hiện bên bàn thờ cho thấy đang có những xung đột xảy ra trong mối quan hệ gia đình và công việc của bạn. Cũng có thể bạn đang cố che giấu hoặc không chịu thừa nhận những việc làm không hay hoặc sai trái mà mình đã gây ra.


Thấy mình đang quỳ gối trước bàn thờ cho thấy ước muốn của bạn chưa thể hoàn thành. Tuy nhiên, tỉ lệ thành công của bạn sẽ khá cao nếu kiên trì quyết tâm theo đuổi những mục tiêu mà mình đã đề ra trước đó.


Bàn thờ: Mơ thấy bàn thờ là điềm báo bạn sẽ thành công với điều mà mình đang theo đuổi. Những ngọn nến cháy lung linh còn bảo đảm cho thành công nhân đôi. Niềm tin vào bề trên sẽ đem lại cho bạn những thành công, bảo đảm may mắn đem lại những điều phước lành. Nếu thấy mình quỳ lạy trước bàn thờ trong giấc mơ thì tỷ lệ thành công của bạn sẽ càng cao.


Mơ thấy bàn thờ cũng cho thấy bạn là một người tốt bụng, biết hy sinh những lợi ích cá nhân của mình để giúp đỡ người khác. Bạn cũng có thể bày tỏ quan ngại về tâm linh của bạn. Giấc mơ cũng có thể là một sự nhắc nhở bạn nên “thay đổi” một số hành vi, thái độ hay khía cạnh của cuộc sống của mình để mọi việc tốt đẹp hơn.


Mơ thấy bàn thờ đánh xspy con 72

33 views0 comments
bottom of page