top of page
Search
  • Writer's pictureadmin

Điềm báo của giấc mơ thấy quýt

Quýt vì đây là loại quả phổ biến, lại dễ ăn và ngon miệng phù hợp với tất cả mọi người. Với những quả quýt bóng bẩy da đỏ hây hây, tượng trưng cho vận may trước mắt. Những giấc chiêm bao mơ thấy quýt mang đến điềm báo gì? Hãy tìm hiểu giấc mơ này cùng với du doan xo so daklak nhé.

- Mơ thấy những quả quýt chín, thì theo ket qua xo so mien Nam hom nay giấc mơ này đang báo hiệu những vận may cho người mơ. Nếu như là học sinh mà mơ thấy điều này thì đó là điềm báo đỗ vào một ngôi trường có danh tiếng còn nếu như là thương nhân, người đang buôn bán giấc mơ báo hiệu có sự làm ăn thuận lợi, buôn may bán đắt.

- Nếu như người mơ mơ thấy mình đang bóc vỏ quả quýt thì giấc mơ này cho bạn biết rằng có chuyện nào đó hết sức quan trọng nhưng bạn vẫn chưa thực hiện được hoặc thực hiện vẫn đang dở dang, người mơ cần phải dồn hết ý trí cũng như sức lực của mình vào công việc đó để có thể giải quyết nhanh nhất, dứt điểm và không cần đến sự bận tâm.

- Mơ thấy mình đang ăn quýt, đó là điềm báo lỡ duyên, có thể trong thời gian thới bạn sẽ gặp được người như mình mong muốn nhưng có lẽ duyên chưa tới nên hạnh phúc không còn được bền lâu hoặc sẽ khiến cho cả 2 đều đau khổ.

- Trong giấc chiêm bao thấy đang tưới nước cho cây quýt, điều này ngụ ý gia đình hạnh phúc, no ấm. Nếu như gia đình có người đi xa thì sớm quay về.

- Trong giấc mơ thấy quả quýt dập, ám chỉ những không may mắn sẽ đến với bạn trong tương lai gần. Do đó, bạn có làm gì cũng đổ bể, không những không thành công mà còn gặp rất nhiều khó khăn trở ngại sẽ cản bước tiếp của bạn.

- Mơ thấy mình đang đi ra vườn để hái quýt thì giấc mơ này là một giấc mơ đại cát, đem đến sự phát tài và phát lộc cho chủ nhân giấc mơ. Bạn là người may mắn hết sức nên mới có được giấc mơ này đấy nhé! Tiền bạc hay bổng lộc sẽ nhanh chóng đến với người mơ một cách đơn giản, tự nhiên và không có gì là khó hiểu cả.

- Trong giấc chiêm bao thấy mình đang bóc vỏ quả quýt, ám chỉ có chuyện nào đó hết sức quan trọng nhưng bạn vẫn chưa thực hiện được. Do đó bạn cần phải dồn hết ý trí cũng như sức lực của mình vào công việc đó để có thể giải quyết nhanh nhất, dứt điểm và không cần đến sự bận tâm.

- Mơ thấy quýt đánh số 09 - 01 - 91.

101 views0 comments
bottom of page